Tổng hợp những món nui xào cho bữa ăn đầy năng lượng

Tin Tức

Tin Tức

Tổng hợp những món nui xào cho bữa ăn đầy năng lượng

Ngày đăng : 22/12/2022 - 9:20 AM

     Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những món nuôi xào đặc biệt cho những ngày bận rộn nhưng bữa ăn vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

 

1. Nui xào bò bằm


     Với một buổi sáng bận rộn nhưng bạn vẫn muốn chuẩn bị cho gia đình một bữa sáng vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa dễ làm thì chắc hẳn không thể bỏ qua món nui xào bò bằm rồi. Nui xào dai dai kết hợp với sốt cà chua chua ngọt ngọt cùng thịt bò bằm được nêm nếm đậm vị khiến cả gia đình bạn thích mê.

 

 

2. Nui xào bò lúc lắc


     Nui xào bò lúc lắc với những viên bò mềm, được nêm nếm đậm vị. Nước sốt chua chua cay cay cùng vị ngọt, hăng nhẹ của ớt chuông hòa quyện trong từng cọng nui và những miếng bò khiến món ăn thêm tròn vị. Chắc chắn gia đình bạn sẽ tấm tắc khen ngon cho mà xem!

 

3. Nui xào bò kiểu Mỹ


     Biến tấu cho món nui xào thêm hấp dẫn với công thức kiểu Mỹ. Món nui với phô mai béo ngậy ăn cùng với rau củ và thịt bò khiến món ăn không những không hề ngấy mà còn thêm thơm ngon nữa đấy. Hãy nhanh vào bếp để thực hiện món nui xào kiểu Mỹ ngay nhé!

 

4. Nui xào trứng


     Nui xào trứng với nước sốt cay cay thấm đều từng cọng nui dai mềm, được nấu vừa chín tới. Ăn kèm với những quả trứng cút nho nhỏ, béo bùi. Chắn chắc món nui xào trứng sẽ khiến bạn thích mê ngay cả những ai khó tính nhất đấy nhé.

 

5. Nui xào hải sản
 

      Nui xào hải sản tươi mới với thịt tôm và mực dai giòn sần sật kết hợp với nước sốt me chua chua ngọt ngọt khiến bạn ăn hoài mà không ngán. Món ăn phù hợp để làm bữa trưa cuối tuần hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức.

 

 

Bài viết khác

Tổng hợp những món nui xào cho bữa ăn đầy năng lượng

Hotline tư vấn: 0977427463
Zalo
Zalo