Tất tần tật mẹo để có món bánh xèo giòn ngon

Tin Tức

Tin Tức

Tất tần tật mẹo để có món bánh xèo giòn ngon

Ngày đăng : 30/11/2022 - 11:56 AM

 

     Bánh xèo giòn có vỏ ngoài càng giòn, bên trong thì mềm béo và vô cùng đậm đà. Để được như vậy thì cùng tham khảo ngay những mẹo vặt dưới đây của quán BÁNH XÈO MIỀN TÂY THANH PHƯƠNG nhé.

 

Mẹo giúp bánh xèo giòn lâu

 

icon-dong-hungole-blog (212) Lượng nước hòa vào bột cần chính xác, nều bột pha quá nhiều nước bánh thành phẩm sẽ bị mềm nhão, không giòn.

icon-dong-hungole-blog (212) Chiên bánh xèo càng lâu bánh sẽ càng giòn, tuy nhiên bạn cần trở mặt liên tục để bánh không bị cháy.

icon-dong-hungole-blog (212) Sau khi chiên bánh xong bạn để bánh lên giấy thấm dầu hoặc gác lên vỉ, để thoáng, không đậy kín bánh làm bánh hấp hơi, nhanh ỉu.

 

 

Cách mua thịt heo ngon, chất lượng

 

icon-dong-hungole-blog (236) Để món bánh xèo được thơm ngon và giòn hơn thì bạn nên ưu tiên chọn thịt ba chỉ nhé!

icon-dong-hungole-blog (236) Để chọn mua thịt heo tươi ngon, trước tiên nên ưu tiên chọn những miếng thịt mà phần mỡ và nạc dính liền với nhau chứ không bị rời rạc.

icon-dong-hungole-blog (236) Nên chọn những miếng mà phần nạc có màu đỏ hồng, phần mỡ có màu trắng đục và bề mặt thịt khô ráo, khi rờ không bị dính tay.

icon-dong-hungole-blog (236) Không nên chọn mua những miếng có màu sắc nhợt nhạt, thịt có vết thâm đen hoặc có mùi hôi bất thường vì đây là thịt heo đã để lâu, bị ôi thiu.

 

 

Cách mua tôm tươi ngon

 

icon-dong-hungole-blog (466) Để chọn mua tôm tươi ngon, trước hết bạn nên ưu tiên chọn mua những con tôm có vỏ ngoài cứng và trong suốt, có thể nhìn thấy được thịt tôm bên trong.

icon-dong-hungole-blog (466) Tiếp theo, bạn nên chọn những con tôm có phần đầu và thân dính chặt, không bị rời rạc.

icon-dong-hungole-blog (466) Không nên chọn mua những con tôm mà thân bị mềm, nhũn, phần đầu và thân rời rạc hoặc tôm có mùi hôi bất thường vì đây là tôm đã để lâu, không còn tươi ngon.

Bài viết khác

Tất tần tật mẹo để có món bánh xèo giòn ngon

Hotline tư vấn: 0977427463
Zalo
Zalo