4 món mì xào hấp dẫn cho những ngày lười

Tin Tức

Tin Tức

4 món mì xào hấp dẫn cho những ngày lười

Ngày đăng : 22/12/2022 - 9:10 AM

     Những ngày bận rộn không thể chuẩn bị cho mình những khẩu phần ăn thì mì xào là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Có rất nhiều thành phần xào chung với mỳ để tạo ra một món ăn ngon mà không quá mất thời gian.

 

1. Mì xào bò


     Món ăn vô cùng quen thuộc với các bạn nhưng cũng không kém phần dinh dưỡng. Nguyên liệu thì lại vô cùng đơn giản và dễ kiếm như: mì tôm, thịt bò, rau cải hoặc loại rau mà bạn thích, gia vị đi kèm,…

 

 

2. Mì xào hải sản


     Cũng gần tương tự như mì xào bò nhưng nguyên liệu chính ở đây sẽ là hải sản gồm có: tôm, mực, cua,… Để thêm màu sắc cho món mì xào hải sản này bạn cho thêm các loại rau củ như cà rốt cắt thành từng miếng, bắp cải cắt sợi, nấm rơm, rau cần cho dậy mùi.

 

3. Mì xào thập cẩm 

 

     Đúng như tên gọi của món ăn. Mì xào thập cẩm là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu bao gồm vị ngọt và giòn sừn sựt từ thịt tôm, vị ngọt thanh mát từ cải thìa và cà rốt, vị bùi béo, mềm ngọt của tim và gan heo.

 

     Tất cả đều được bao phủ bởi nước sốt chua ngọt the the lại càng khiến cho hương vị của món ăn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

 

4. Mì xào trứng 

 

     Một ngày lười thì nấu gì cho nhanh gọn lẹ mà vẫn ngon bổ rẻ đây? Mì trứng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Sợi mì mềm dai thấm vị, một cái trứng chiên lồng đào trực chờ được tuôn chảy sóng sánh lên dĩa mì, vừa béo vừa thơm lại mất chưa đến 10 phút hoàn thành. Nhanh chóng đơn giản nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho buổi sáng năng động.

 

 

Bài viết khác

4 món mì xào hấp dẫn cho những ngày lười

Hotline tư vấn: 0977427463
Zalo
Zalo